Nha Trang Media | Google Analytics

icons f       Hotline : 0906 516 593 - 09310 777 86

Tại sao phải thiết kế lại website?

thiet ke lai websiteHầu hết hiện nay các website đều được thiết kế theo công nghệ thiết kế web cũ, khó khăn trong cập nhật nội dung, ... Hoặc đơn giản là vì giao diện website không còn phù hợp. Vì vậy việc thiết kế web mới, thiết kế nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tính chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ thiết kế mới hơn.

Băng thông của Web Hosting?

bang thong hosting nha trangBăng thông của web hosting là lượng dữ liệu (tính bằng MBytes) trao đổi giữa website của bạn với người sử dụng trong một tháng. Ví dụ nếu bạn tải lên website của mình một tệp tài liệu có kích thước là 1MB và có 100 khách hàng tải tệp tài liệu đó về thì bạn đã tiêu tốn tổng cộng 101MB băng thông.

Làm thế nào để có website?

website nha trangĐể có một website bạn phải tiến hành các bước sau:

 

Bước 1: Đăng ký tên miền 

Tên miền (Domain name) là một tên dễ nhớ để gán cho một địa chỉ trên internet, thí dụ: www.business.com ... Nó thay thế cho một dải những con số khó nhớ IP (gọi là Internet Protocol numbers)

Làm sao để khách hàng thường xuyên quay trở lại website?

thiet ke web nha trangViệc có một sản phẩm hay dịch vụ tốt để bán là một yếu tố quan trọng trong việc tạo lập một ngành kinh doanh kinh doanh trực tuyến có hiệu quả, nhưng việc kinh doanh sẽ không thành công nếu người ta không sử dụng website của bạn. Bạn cũng phải làm cho khách hàng thường xuyên quay trở lại web site của mình.

Tại sao đa số website đều phải thiết kế lại sau 12 tháng?

thiet ke lai websiteSau nhiều năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy những doanh nghiệp bắt đầu triển khai kinh doanh trên Internet thường gặp phải những hạn chế khi thiết lập website mà hậu quả là một khoảng thời gian sau thì họ phải bắt đầu lại từ đầu. Một số vấn đề đã “giúp” các doanh nghiệp tiêu tốn thời gian & tiền của như sau:

Các yêu cầu và tính năng cần thiết của Web Hosting?

1. Đầu tiên phải nói đến về vấn đề tốc độ. Máy chủ chạy dịch vụ Web phải có cấu hình đủ lớn để đảm bảo xử lý thông suốt, phục vụ cho số lượng lớn người truy cập. Phải có đường truyền kết nối tốc độ cao để đảm bảo không bị nghẽn mạch dữ liệu.

Yêu cầu và tính năng của Web hosting?

2. Máy chủ phải được người quản trị hệ thống chăm sóc, cập nhật, bảo dưỡng thường xuyên nhằm tránh các rủi ro về mặt kỹ thuật cũng như bảo mật.

Web hosting là gì?

Web hosting nha trangWeb Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file(FTP), Mail…,bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web Hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động. DN có thể chọn thuê web hosting của nhà cung cấp dịch vụ (ISP)

Quy trình thiết kế website

Quy trình thiết kế website

Cũng giống như 1 ngôi nhà. Một website thì cần 1 tên miền (địa chỉ nhà), một nơi chứa dữ liệu của web gọi làweb hosting(giống mảnh đất) và lập trìnhwebsite(mua đồ đạc trong nhà). Phải hoàn thiện các bước này thì website mới hoàn chỉnh. Các bước thực hiện được diễn giải tóm tắt như sau:

Thiết kế web cần tránh

imageThiết kế web cần tránh 

Cùng với nội dung thông tin phong phú, thường xuyên được cập nhập, vẻ bề ngoài của một trang web sẽ giúp bạn có được những kết quả kinh doanh trực tuyến như mong đợi, bởi nó nói lên nhiều điều về công ty bạn, cũng như thể hiện một hình ảnh ấn tượng về phong cách kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế web lại thường tự mình huỷ hoại những nỗ lực đã thực hiện trong một thời gian dài bằng việc mắc phải một số sai sót liên quan đến việc trình bày nội dung trang web. Dưới đây là 10 lỗi thiết kế trang web thường gặp nhất và một số lời khuyên giúp bạn tránh xa chúng:

Những điều cân nhắc khi thiết kế web

image2Những điều cân nhắc khi thiết kế web 

Nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến hay bạn đang cố gắng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của bạn thông qua World Wide Web, thì bạn phải biết rằng trang web của bạn sẽ là phương thức kết nối tới những người dùng Internet. Vì thế thiết kế website khi được triển khai sẽ quyết định được bạn sẽ thành công hay không

You are here: Blog Tư vấn thiết kế website